Top Ad unit 728 × 90

Bài viết nổi bật

[Tin Tức][slider][#fc0000]

Mua sticker dán tường, decal dán tường ở đâu hà nội?

[tintuc]
Mua sticker dan tuong, decal dan tuong o dau ha noi? Trên thị trường hiện nay đang rầm rộ phong trào dán sticker trong phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà tắm…để mỗi lần ngồi uống nước, trò chuyện với bạn bè ở phòng khách thì ta vẫn có thể ngắm những điều mình thích tưởng chừng như trong mơ với các sticker trên tường; để mỗi lần trước khi đi ngủ, ta có thể mỉm cười với những sticker do chính tay ta sáng tạo;…

Đối với giới trẻ Hà Thành và Sài Thành, sticker dán tường đang là thú mê. Tham quan trong ngôi nhà của các bạn ấy, ta không khỏi ngỡ ngàng bởi sự sáng tạo rất lạ mắt, những bộ sưu tập sticker đa dạng và phong phú, chúng không chỉ khiến cho ta cảm giác thoải mái, dễ chịu trong mùa hè mà còn khiến ta tràn ngập sự ấm áp trong mùa đông giá lạnh.

Sticker dán tường, tranh decal…đang dần lan tỏa sang các tỉnh thành khác. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều cá nhân bán lẻ mặt hàng sticker với nhiều mẫu mã được làm từ nhiều chất liệu khác nhau: nhựa pvc, giấy nilon…và giá cả cũng khác nhau một trời một vực gây hoang mang cho người đam mê sticker.

Nhận thấy tình hình cấp bách đó, VNmama.COM ra đời với mong muốn mang đến cho giới trẻ thú vui bổ ích, sự sáng tạo không ngừng…nhằm kích thích sự sáng tạo trong bộ não phát triển mạnh hơn nữa.



Vậy mua sticker dán tường, decal dán tường ở đâu hà nội?

Địa chỉ đáng tin cậy nhất của giới trẻ Hà Thành khi quyết định mua sticker, tranh decal là địa chỉ của shop VNmama.COM có văn phòng và kho tại Số 101/B9 ngõ 26 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. Không những khách lẻ chăm chỉ đến xem hàng tại đây mà ngay cả một số khách buôn ở các tỉnh lẻ cũng dành thời gian quý báu của mình đến xem hàng và trực tiếp đưa hàng về bán cho yên tâm.

Đến với VNmama.COM, các bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả và chất lượng. Tất cả sản phẩm sticker, decal đều được làm từ nhựa PVC có độ kết dính cao, bám chặt trên các loại bề mặt mịn như tường vôi, tường sơn, tường lát đá hoa, kính, gỗ, nhựa….Để loại bỏ dễ dàng, chúng tôi khuyên bạn nên dùng máy sấy tóc.[/tintuc]
Mua sticker dán tường, decal dán tường ở đâu hà nội? Reviewed by Unknown on 17:00 Rating: 5
Bản quyền thuộc về Thuacan.com © 2014 - 2015

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.