Top Ad unit 728 × 90

Bài viết nổi bật

[Tin Tức][slider][#fc0000]

DIY là gì? DIY clock wall, DIY lighting

[tintuc]Thị trường kinh doanh quốc tế hiện nay đang mới nổi thuật ngữ DIY, có lẽ chưa nhiều người thực sự hiểu chúng hoặc là chưa tìm hiểu điều này. Hôm nay, VNmama.COM sẽ giới thiệu đến các bạn thuật ngữ DIY nhé!

D.I.Y ~ Do It by Yourself là một thuật ngữ để chỉ khi một ai đó tự làm ra những đồ vật theo thiết kế riêng hoặc làm theo hướng dẫn từ nhiều vật liệu khác nhau mà không cần sự giúp đỡ của những người chuyên nghiệp trong lĩnh vực đó. Sản phẩm DIY rất đa dạng từ những sản phẩm gia dụng, nhiều công năng đến những sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, đặc biệt là các mặt hàng sticker dán tường, đồng hồ sticker, đèn ngủ sticker, decal dán tường…


Ngày nay, khi công nghệ phát triển với tốc độ chóng mặt cùng với cuồng quay của cuộc sống, các bạn thường quên đi giá trị đích thực của bạn thân mình…và đôi khi chưa chăm chút cho tổ ấm gia đình được sinh động theo phong cách gia chủ. Với những ý tưởng táo báo và độc đáo được nảy sinh từ Hàn Quốc, sticker dán tường, decal dán tường đang được giới trẻ ưa chuộng và tin dùng.


Sticker dán tường giúp các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo, bày trí cho căn phòng, góc học tập, góc làm việc của mình theo phong cách riêng. Bên cạnh đó, các bạn còn sáng tạo cách trang trí ở phòng khách, phòng bếp, phòng vệ sinh..hay cả chân cầu thang nữa.




Thỏa sức sáng tạo – Tận hưởng đam mê CHÍNH LÀ DIY – do it by yourself

DESIGN YOUR OWN TIME

Hãy gọi ngay tới số 094.59.000.60 hoặc số 0903.186.112 để có hàng nhanh chóng.

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn – dù bạn là ai, bạn ở bất cứ nơi đâu…![/tintuc]
DIY là gì? DIY clock wall, DIY lighting Reviewed by Unknown on 16:57 Rating: 5
Bản quyền thuộc về Thuacan.com © 2014 - 2015

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.