Top Ad unit 728 × 90

Bài viết nổi bật

[Tin Tức][slider][#fc0000]

Decal dán tường, sticker dán tường có làm hỏng tường?

[tintuc]Phải công nhận rằng trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại tranh decal dán tường, các bạn teen thường lựa chọn những loại sticker hoa văn, họa tiết sắc nét mang đậm màu sắc nữ tính, ngọt ngào, dịu dàng và quyến rũ; các mẹ thì luôn quan tâm tới nhóc mà mình thích những loại nào…

Đến với vnmama.com, bạn sẽ thực sự tràn ngập trong một thế giới tranh decal dán tường. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên các bạn rằng, hãy ngắm thật kỹ khoảng tường mình định dán xem màu sắc sơn, không gian…phù hợp với bức tranh decal nào. Bạn không nên dán chỉ một bức tranh thôi vì nhìn chúng rất cô độc, hãy thỏa sức kết hợp với nhiều loại tranh khác nhau.

Có rất nhiều câu hỏi gửi trên vnmama.com, trong đó câu hỏi “dán như thế có ảnh hưởng đến tường sơn nhà bạn không?” chiếm tỷ lệ nhiều nhất. Trên thực tế, các nhà sản xuất khi sáng tạo ra sản phẩm để phục vụ nhu cầu của con người thì thường hạn chế tối đa sự gây hại của sản phẩm đối với môi trường xung quanh. Và tôi khẳng định với bạn rằng, nếu bạn áp dụng dán tranh decalđúng cách thì nó sẽ giúp bảo vệ tường nhà bạn sạch, đẹp, chống mốc.

Nếu bạn không cần dùng tranh decal nữa, bạn muốn loại bỏ chúng ra khỏi tường, hãy sử dụng một máy sấy tóc, chà chà quanh khu vực dán là bạn có thể bóc ra một cách dễ dàng mà không hề bị bong tróc tường hay bị dính keo.








-----


DESIGN YOUR OWN TIME

Hãy gọi ngay tới số 094.59.000.60 hoặc số 0903.186.112 để có hàng nhanh chóng.

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn – dù bạn là ai, bạn ở bất cứ nơi đâu…![/tintuc]
Decal dán tường, sticker dán tường có làm hỏng tường? Reviewed by Unknown on 16:55 Rating: 5
Bản quyền thuộc về Thuacan.com © 2014 - 2015

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.